วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

Resveratrol 100 mg / 150 capsules ( Neocell )

ราคา 1200 บาท

ลดระดับคอลเลสเตอรอลในเลือด ดูแลผิวพรรณสดใส ช่วยลดริ้วรอย ชะลอความแก่ ต้านอนุมูลอิสระ (Anti Oxidant) บำรุงการทำงานของเส้นประสาทสัมผัสในสมอง

resveratrol neocell

RESVERATROL คืออะไร

         ทุกท่านคงจะเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าการรับประทานไวน์แดงนั้นมีประโยน์ต่อ สุขภาพ และทุกคนมักจะมีคำถามตามมาว่า ไวน์แดงนั้นจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพได้อย่างไร ??? คำถามนี้ถูกค้นหาคำตอบโดยนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยจากทั่วโลก โดยมีการค้นพบว่าในไวน์แดงนั้นมีส่วนผสมที่ทรงคุณค่าอยู่ชนิดหนึ่ง นั่นก็คือ Resveratrol ซึ่ง Resveratrol นั้นจัดเป็นโพลีฟีนอลชนิดหนึ่ง ซึ่งมักจะพบอยู่ที่บริเวณผิวขององุ่นแดง และผิวของพืชหลายๆ ชนิดในธรรมชาติ ซึ่งเจ้า Resveratrol นี้จากงานวิจัยพบว่า มีผลตอบสนองต่อสภาวะความเครียด อาการบาดเจ็บ และรังสีต่างๆ ได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติทางด้านชีวเคมีเหล่านี้ช่วยปกป้องพืชให้ปลอดภัย ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เป็นผลดีต่อการดำรงชีวิตของตัวมันเอง
Resveratrol เริ่ม เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในปี ค.ศ. 1990 ซึ่งมีการศึกษาและวิจัยว่า ทำไมชาวฝรั่งเศสที่มีการบริโภคไขมันในปริมาณที่สูง แต่กลับมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของหัวใจน้อยกว่าในหลายๆ ประเทศที่มีการบริโภคไขมันในปริมาณที่น้อยกว่า ซึ่งนักวิจัยได้มีการชี้ชัดว่าสาเหตุ ที่ชาวฝรั่งเศสมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหัวใจน้อยกว่าในหลายๆ ประเทศ ก็เนื่องมาจากการที่ชาวฝรั่งเศสนั้นบริโภคไวน์แดงในปริมาณที่สูง ด้วยเหตุผลนี้นักวิทยาศาสตร์จึงมุ่งเน้นวิจัย Resveratrol อย่างจริงจัง เพื่อนำ Resveratrol ไปใช้ประโยชน์ในด้านสุขภาพอื่นๆ ต่อไป

Resveratrol มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร ??

นับตั้งแต่ได้มีการค้นพบประโยชน์ของ Resveratrol จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มีการผสมผสาน Resveratrol เข้าไปในผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และหลังจากนั้นก็ได้มีงานวิจัยต่างๆ ออกมายืนยันประโยชน์ของ Resveratrol เป็นจำนวนมากขึ้น ซึ่งคุณประโยชน์นอกจากจะช่วยดูแลสุขภาพหัวใจ ยังมีประโยชน์ในด้านการต่อต้านมะเร็ง หลอดเลือดหัวใจ และอื่นๆ ดังต่อไปนี้
- Resveratrol ช่วยยึดอายุของสิ่งมีชีวิตในหลายๆ สปีชี่ส์ โดยได้ทำการทดลองกับหนูซึ่งได้รับไขมันในปริมาณมาก แต่กลับพบหนูมีอายุยืนยาวขึ้น - จากการศึกษาเพิ่มเติมพบว่า Resveratrol ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงานในร่างกายและการอยู่รอดของเซลล์- ช่วยบำรุงการทำงานของเส้นประสาทสัมผัสในสมอง - เสริมสร้างการทำงานของระบบควบคุมสมดุลในร่างกาย ระบบประสาทสัมผัสและความอดทนของร่างกาย- ช่วยในเรื่องของการชะลอความชรา
นอกจากนี้ยังมีการนำ Resveratrol มาทดลองกับมนุษย์โดยตรง เพื่อให้ได้ผลที่แม่นยำสำหรับมนุษย์มากยิ่งขึ้น ซึ่งได้ผลการทดลองออกมาเป็นดังนี้
- ช่วยเสริมสร้างการทำงานของเซลล์สืบพันธุ์
- ทำหน้าที่เสมือนสารต้านอนุมูลอิสระ กำจัดสารอนุมูลอิสระและสารพิษต่างๆ ในร่างกาย ทำให้เซลล์มีสุขภาพดีขึ้นและยังส่งเสริมในเรื่องของการชะลอความชรา
- เสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อใก้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
- ควบคุมน้ำหนัก
- เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดที่ช่วยดูแลสุขภาพของหลอดเลือดหัวใจ
- ช่วยต่อสู้กับความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และสนับสนุนการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย- เสริมสร้างระบบการทำงานของระบบภูมิค้มกัน
NeoCell has been  developing and manufacturing all natural, premium anti-aging formulas for over  20 years and is the leading collagen brand in the world. Our products are  naturally based, not synthetic, and are designed to promote youthful health,  beauty and total body wellness. We manufacture our own products using carefully  sourced food-grade raw materials and our facility exceeds all GMP standards. We  strive to continuously bring the best to our customers– products that we and  our own families are proud to use, made with Nutrients You Can Trust®.
Posted by Unknown On 20:16 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสอบถาม










ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

  • ULTRA ENERGY NOW - *Ultra Energy Now 24 h. ( 1 กล่อง มี 24 ซอง ซองละ 3 เม็ด )* [image: ultra energy now 1] *กระชับสัดส่วน เผาผลาญไขมันในร่างกาย ทลายพุงอย่างเหลือเชื่อ สมุนไพรธร...
  • Collagen + C Pomegranate liquid 16 oz. - Collagen + C Pomegranate liquid 16 oz.( Neocell ) *1450 บาท* *คอลลาเจนสูตรน้ำ ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากเมล็ดทับทิม คุณภาพคับแก้วระดับโลก จนได้รับเครื่องหมายก...
  • Neocell Super Collagen Powder 6600 mg - Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell ) *ราคา 750 บาท ( มีโปรโมรชั่นซื้อ 2 แถม 1 )* ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุง...
  • Collagen Sport Ultimate Recovery Complex - Collagen Sport Ultimate Recovery Complex 1.49lbs ( Neocell )*ราคา 1450-* *ฟิต แอนด์ เฟริม ด้วยคอลลาเจน สูตรเวย์โปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง นักเพ...
  • Keratin Hair Volumizer - Keratin Hair Volumizer / 60 Capsules ( Neocell )*850 บาท* *บำรุงเส้นผม และดูแลให้ผมสวยเงางามอย่างแท้จริง ด้วยสิทธิบัตรการดูแลเส้นผมด้วยโปรตีนของสารสกัดจากคอ...
  • Neocell Collagen Beauty Builder - *Neocell Collagen **Beauty Builder *ราคาพิเศษ 800 บาท*ผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ปรับสภาพผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ มีความหยืดหยุ่นและชุ่มชื้น บำรุงผม ...
  • Fish Collagen + HA Neocell 120 capsules - *Fish Collagen + HA Neocell 120 capsules*ราคาพิเศษ 750-บาท *สูตรพิเศษที่เหนือกว่า Hydrolyzed Collagen ส่วนผสมของ Hyarulonic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธ...
  • Super Collagen + C 6000mg - Super Collagen + C 6000mg /250 tabs ( Neocell )ราคาพิเศษ 850 บาท *คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ มารตรฐาน USA และ EU ดูแลเรื่องผิวหนัง ให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรง...
  • Hydra + Hyaluronic Acid Liposome Serum - Hydra + Hyaluronic Acid Liposome Serum 30 ml ( Neocell )*ราคา 1100* *ซีรัมบำรุงผิวหน้า กระชับรูขุมขน เทคโนโลยีแบบ Nano Loposome + กรด HA เพิ่มความชุ่มชื้นกั...
  • NEOCELL COLLAGEN PRODUCTS - NEOCELL COLLAGEN PRODUCTS Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell ) Collagen Beauty Builder 150 Tablets ( Neocell ) Super Col...
ต้องการสั่งสินค้า
ผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen
ของแท้ 100 % นำเข้าจากอเมริกา
หรือผลิตภัณฑ์อื่น

ติดต่อเราโดยตรง
โทร 088-2908210 กุ๊กไก่
ADD LINE : 088-2908210 ( kai.donya )




หรือติดต่อเวบไซด์หลัก www.goodern.com

E-mail : goodern@goodern.com หรือ vitaminexim@gmail.com

พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ราคาปลีก –ส่ง

ถูกใจแน่นอนไม่ต้องเสียเวลาหาจากที่อื่น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

    NEOCELL SUPER COLLAGEN POWDER 6600 MG TYPE I & III ขนาด 7 OZ.





    ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุงผิวพรรณให้ดูเต่งตึง ชลอความแก่อย่างเห็นได้ชัด ลดริ้วรอย เห็นผลได้ใน 2-3 สัปดาห์ ลืมไปเลยกับผลิตภัณฑ์อื่นที่ขายในท้องตลาด ไม่มีกลิ่นคาวสำหรับรสชาด คุณสมบัติการละลายน้ำดีเยี่ยมเพราะนี่คือคอลลาเจนสกัดบริสุทธิ์ ( 100% pure collagen protein ) ไร้สารให้ความหวาน สี กลิ่นสังเคราะห์ โดยผลิตภัณฑ์ super collagen powder 6600 mg ของ Neocell ได้รับรางวัล Best of Natural Beauty Award 2013 ขึ้นทะเบียนเป็นอาหารเสริมมาตรฐานของสหรัฐอเมริกา ที่สามารถใช้ได้ในวงการแพทย์และเวชสำอางค์


    FISH COLLAGEN +HA 2,000MG – 120 CAPSULES






    สูตรพิเศษที่เหนือกว่า Hydrolyzed Collagen ส่วนผสมของ Hyarulonic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธาตุต่างๆ เช่น Vitamin C, Zinc, Copper, Magnesium, Silicon และ วิตามินบี ช่วยเพิ่มประสิทธิในการลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ส่วนประกอบสำคัญเป็นชนิด Type 1 ซึ่งมีความจำเพาะต่อผิวหนังและถูกพบมากในผิวของทารก ทำให้เกิดเป็นอาหารเสริมที่ชลอความแก่ ได้ผลอย่างดีเยี่ยม มาตรฐานการผลิตเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับโลก แบบไม่มีแอบอ้าง คุณภาพการันตีจากประเทศสหรัฐอเมริกา ” อย่าเอามาเปรียบเทียบคุณภาพกับ collagen ที่วางขายกันตามท้องตลาด เพราะ Neocells Corperation ประสบการณ์การผลิตมานานกว่า 30 ปี ไม่ใช่ 3 เดือน หรือ 3 ปี เป็นที่ยอมรับทั้ง USA และ ยุโรป ได้รับเครื่องหมายการค้า Nutrient you can trust ”


    SUPER COLLAGEN + C 6000MG /250 TABS





    คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ มารตรฐาน USA และ EU ดูแลเรื่องผิวหนัง ให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรงของ ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็นและกระดูก มีส่วนผสมของวิตามินซ๊ ซึ่งถือว่าเป็น co-factor ตัวสำคัญในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหรือแอนตี้ออกซิแดนซ์ให้กับเซลล์ผิวหนัง ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้มใน 1 กระปุกมี 250 เม็ด เป็นผลิตภัณฑืขายดีระดับ Best seller ของคู่ค้าอย่าง GNC และ I-herb รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอื่นๆในสหรัฐอเมริกา เข้าสู่เมืองไทยยุคแรกๆกับแพ็คเกจขนาดเล็ก 120 เม็ดใน 1 กระปุก ปัจจุบันความนิยมในการบริโภคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องการผลิตและการนำเข้าขนาด 120 เม็ดจึงมีน้อยและสินค้าขาดตลาดค่อนข้างบ่อย ที่สำคัญ Neocell Corp. ได้เพิ่มยอดขายโดยการผลิตขนาดบรรจุ 350 เม็ดใน 1 กระปุกออกจำหน่ายด้วย โดยทางเวบไซด์เราก็มีจำหน่ายในราคาพิเศษที่ทุกท่านสามารถหาซื้อได้ในราคาที่ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงอเมริกา


    COLLAGEN BEAUTY BUILDER 150 TABLETS



    Collagen Beauty Builder 150 Tablets ( Neocell ) คอลลาเจนสวยครบสูตรระดับพรีเมี่ยมเกรด ที่มีองค์ประกอบพิเศษ เป็น Collagen ชนิด Type 1 และ Type 3 ที่มีความจำเพาะกับผิวหนังมนุษย์มากที่สุด ร่วมกับสารประกอบจากธรรมชาติ Alpha Lipoic กับคุณสมบัติที่ลดสิว ฝ้า กระ ทำให้หน้าขาวใสกระจ่าง Vitamin C สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์มากมายมหาศาล โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณความสวยความงาม Hyaluronic Acid เพิ่มความชุ่มชื้น ชุ่มช่ำให้มีน้ำมีนวลของผิวพรรณ Biotin แร่ธาตุที่สำคัญสำหรับบำรุงเส้นผมและเล็บ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวท๊อบสุดของ Neocell Corp. และจากการรีวิวการใช้ในคนไทยค่อนข้างเห็นผลชัดเจนใน 3-6 สัปดาห์โดยเฉพาะเรื่อง ริ้วรอย เส้นผมที่จะไม่ร่วงและแข็งแรงขึ้น แก้ปัญหาได้ดีกับพวกที่ผมร่วงจำนวนมากตอนอาบน้ำ อีกกลุ่มที่ชอบไว้เล็บยาว ชอบกัดเล็บจะรู้ตัวเองได้เลยว่าเล้บแข็งแรงขึ้น